Tổng quan về ATC

Giới thiệu 

Trung tâm Đào tạo Nâng cao (Advanced Training Center - ATC) thuộc Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU), được thành lập từ năm 2011, với chức năng tổ chức đào tạo nâng cao và chuyên sâu trong lĩnh vực dầu khí và năng lượng. Giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ, Chuyên gia, cán bộ lãnh đạo quản lý và kỹ thuật có uy tín, nhiều kinh nghiệm ở trong nước và quốc tế. ATC tập trung thiết kế các chương trình đào tạo về kỹ thuật, công nghệ, vận hành, tối ưu hóa và sản xuất tinh gọn, bảo dưỡng và sửa chữa các công trình dầu khí, từ khâu tìm kiếm thăm dò, khai thác, chế biến, vận chuyển, phân phối, dịch vụ kỹ thuật cũng như công tác an toàn sức khỏe môi trường. Ngoài ra, ATC thường xuyên cập nhật các chương trình nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân lực, chuyển đổi số, chuyển dịch năng lượng, tái tạo văn hóa tổ chức hướng đến sự phát triển đột phá và bền vững cho các doanh nghiệp. 

ATC luôn cải tiến về nội dung, cách thức tổ chức dịch vụ để mang lại cho người học, nhà quản lý và doanh nghiệp những giá trị thực tiễn. Hiện tại, ATC có văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bà rịa – Vũng Tàu.

 

Tầm nhìn và Sứ mệnh 

Sử dụng có hiệu quả nguồn lực của Nhà trường, kết nối trí tuệ dầu khí trong nước và quốc tế nhằm xây dựng thương hiệu đào tạo uy tín về lĩnh vực dầu khí và năng lượng, đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và ngành dầu khí Việt Nam.

 

Phương châm hoạt động 

Kết nối nguồn lực – Chuyển giao tri thức (Connecting Resources – Transferring Knowledge)

 

05 mục tiêu tổng quát của ATC đến năm 2025 

  1. Duy trì các khách hàng chiến lược và thân thiết, phát triển khách hàng tiềm năng
  2. Chi phí hợp lý, gia tăng giá trị
  3. Luôn sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động, triển khai trải nghiệm khách hàng xuất sắc
  4. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, tối ưu hóa quy trình nội bộ
  5. Không ngừng cải thiện năng lực chuyên môn và sự thích ứng của đội ngũ nhân sự

 

06 nhóm giải pháp 

  1. Thiết kế sản phẩm
  2. Xây dựng đội ngũ giảng viên và chuyên gia
  3. Cải tiến công tác tổ chức dịch vụ
  4. Hệ thống vận hành và cơ sở dữ liệu
  5. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
  6. Tăng cường liên kết, hợp tác